Những vấn đề thường gặp khi đặt may áo khoác nỉ đồng phục  

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1324 | Cật nhập: 6/9/2020 11:43:33 PM | RSS

Khi thời tiết chuyển sang mùa đông, thì áo khoác nỉ chính là một trong những đồng phục được dân công sở, học sinh sinh viên ưa chuộng làm trang phục giữ ấm mà vẫn đảm bảo được phong cách thời trang. Nhưng chất vải nỉ vốn không phải là loại vải dễ phân biệt giữa các phân khúc chất lượng khác nhau, chính vì thế nếu không có kinh nghiệm thì việc đặt may áo khoác nỉ đồng phục sẽ không đơn giản. Vậy những vấn đề thường gặp khi may áo khoác nỉ đồng phục là gì?

Vải nỉ được sử dụng làm chất liệu may đồng phục giữ ấm thời trang cho mùa đông

Vải nỉ được sử dụng làm chất liệu may đồng phục giữ ấm thời trang cho mùa đông

1. Mẫu mã thiết kế không như ý

Mẫu mã thiết kế là công đoạn quan trọng làm nổi bật tính ứng dụng của chất liệu nỉ

Mẫu mã thiết kế là công đoạn quan trọng làm nổi bật tính ứng dụng của chất liệu nỉ

Vấn đề đầu tiên khi đặt may áo tại các xưởng áo khoác nữ giá rẻ tại TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung chính là mẫu mã không đúng với thiết kế ban đầu đã gửi. Một số tình huống thường gặp phải liên quan đến mẫu mã của sản phẩm gồm có:

  • Kiểu dáng không phù hợp làm áo khoác nỉ đồng phục cho tập thể
  • Màu sắc và kiểu dáng kén dáng người
  • Thiếu/In sai logo của công ty
  • Tay áo quá ngắn ảnh hưởng đến khả năng giữ ấm vào mùa đông

Việc may áo đồng phục bằng chất liệu vải nỉ cần phải trải qua nhiều công đoạn, từ chọn vải, thiết kế mẫu mã, lựa chọn mẫu, duyệt mẫu, triển khai mẫu, thành phẩm, kiểm tra chất lượng… Để có những mẫu mã áo khoác nỉ bền, đẹp như ý cho đồng phục thì đơn vị may phải có kinh nghiệm để triển khai từ mẫu mã đến thành phẩm. Nếu đơn vị may cẩu thả trong việc thiết kế và triển khai mẫu, thì dẫn đến trang phục thành phẩm sẽ khiến bạn không hài lòng.

2. Chất lượng vải

Vải nỉ chất lượng phải có bền mặt mềm mịn, lớp lông ngắn sát

Vải nỉ chất lượng phải có bền mặt mềm mịn, lớp lông ngắn sát

Một vấn đề khác cũng mang đến nhiều trải nghiệm không tốt cho khách hàng khi đặt may áo khoác đồng phục từ vải nỉ chính là chất lượng vải không như ý muốn. Vải nỉ thường được yêu thích do được dệt 100% từ sợi Polyester, không phai màu, bề mặt thường mềm mại do có 1 lớp lông ngắn sát bên ngoài.

Thông thường, loại vải nỉ được sử dụng nhiều để may áo khoác nỉ đồng phục là vải nỉ da cá, đây là loại vải nỉ được dệt từ 65% sợi Polyester tổng hợp và 35% sợi bông tự nhiên.

Bởi đây là loại vải có ưu điểm thấm hút nước tốt, co giãn, dễ dàng in hình ảnh hoặc họa tiết và thông tin lên trực tiếp bề mặt vải mà không cần phải thêu hay may rời, vải nỉ da cá. Đây cũng là cũng là loại vải giữ nhiệt tốt, giúp người mặc luôn duy trì được nhiệt độ chuẩn của cơ thể.

Vải nỉ kém chất lượng thường có bề mặt xù xì, sờ vào không mềm mịn, giặt lần đầu bị loang màu, vải quá cứng, khả năng thấm hút nước kém. Vì vậy, khi may áo khoác nỉ đồng phục, cần kiểm tra những thông tin sau để đảm bảo chất lượng vải:

  • Nguồn gốc xuất xứ vải
  • Sờ và cảm nhận: một tấm vải nỉ tốt và đạt chuẩn phải có sợi mềm, ngắn, bề mặt mịn và ấm áp thì mới có thể cho ra thành phẩm chất lượng.

Vải nỉ phải chuẩn thì áo khoác nỉ đồng phục với đạt chất lượng cho tập thể sử dụng.

3. Thời gian giao nhận đơn hàng chậm trễ

May đồng phục thường may số lượng lớn, vì vậy cần một hợp đồng đảm bảo đơn vị may sẽ giao hàng đúng hẹn

May đồng phục thường may số lượng lớn, vì vậy cần một hợp đồng đảm bảo đơn vị may sẽ giao hàng đúng hẹn

Vấn đề cuối cùng rất thường hay gặp phải khi đặt may áo khoác đồng phục làm bằng vải nỉ, đặc biệt là với số lượng lớn khoảng trên 500 áo chính là thời gian giao nhận đơn hàng chậm trễ so với cam kết ban đầu.

Áo khoác nỉ thường được may nhiều vào mùa đông hoặc đầu mùa xuân - bởi đây là lúc thời tiết trong năm trở lạnh. Vào thời điểm này, nhu cầu may áo khoác đồng phục từ vải nỉ để giữ ấm cơ thể cũng tăng cao. Chính vì vậy, nhiều xưởng may áo khoác nỉ giá rẻ tại TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung cũng xảy ra tình trạng giao hàng chậm trễ cho khách hàng.

Không chỉ vậy, vải nỉ vốn là một trong những loại chất liệu được sử dụng phổ biến nhất trong ngành công nghiệp thời trang bởi các ưu điểm của mình. Vì thế, vào mùa cao điểm, vải nỉ hoàn toàn có thể hút hàng, khiến bạn khó tìm mua được vải chuẩn để may áo khoác nỉ đồng phục cho tập thể.

Bạn đang cần may áo khoác nỉ đồng phục cho tập thể để làm áo đồng phục, cho các chuyến du lịch hay giữ ấm vào mùa lạnh? Liên hệ ngay với công ty May Mặc Quang Minh - công ty may áo khoác nỉ giá rẻ tại TP.HCM để được tư vấn mẫu mã, chất liệu và nhận mẫu thiết kế hoàn toàn miễn phí!

May Mặc Quang Minh - công ty may áo khoác nỉ giá rẻ tại TP.HCM

May Mặc Quang Minh - công ty may áo khoác nỉ giá rẻ tại TP.HCM

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may mặc, May Mặc Quang Minh sẽ mang đến cho bạn một chiếc áo khoác cho tập thể với thiết kế riêng biệt, đảm bảo không “đụng hàng” với bất kỳ đơn vị nào, thể hiện được màu sắc văn hóa riêng của công ty. Tất cả áo khoác nỉ đồng phục do chính công ty May Mặc Quang Minh thực hiện và triển khai sẽ cam kết tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, lấy chất lượng và sự hài lòng của mọi khách hàng làm tôn chỉ hoạt động.

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

Địa chỉ : 212/31/1 Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Quận Gò Vấp, HCM

Email: quangminhmaymac@gmail.com

Điện thoại: 0937 168 727 - 0909 566 797

Website: http://maymacquangminh.com/